Định nghĩa:

Kiểm hàng là việc thực hiện kiểm tra hàng hóa, so sánh các sản phẩm nhận được từ bưu kiện đặt mua tại Poosie.vn với các sản phẩm đã đặt theo link sản phẩm tại đơn hàng (tại mục Trang tài khoản > Đơn hàng). Kiểm về số lượng, dung tích, màu sắc, công dụng,…

Quy định:

Thời gian kiểm tra

Ngay khi sản phẩm được giao tới tay của khách hàng.

Nếu như nhờ người nhận thay, quý khách hàng vui lòng thông báo với Poosie. Thời gian được tính là 24H từ khi đơn được thông báo giao thành công.

Phạm vi kiểm tra hàng hóa

Trước khi đóng gói, Poosie đã thực hiện việc kiểm tra hàng hóa theo đơn đặt hàng của khách trên Website theo các tiêu chí sau:

  • Theo thuộc tính cơ bản mà khách hàng đã chọn sản phẩm vào giỏ hàng (trang điểm, chăm da,…)
  • Theo mẫu mã được hiển thị theo ảnh đại diện sản phẩm trong đơn hàng khách đặt.
  • Đảm bảo sản phẩm khi giao đến khách hàng vẫn còn hạn sử dụng (tối thiểu hạn dùng ít nhất 3 tháng)
  • Kiểm tra các lỗi có thể quan sát được bằng mắt thường (hộp rách, tem rách, trầy thân son, bể phấn,…) nhưng không cam kết có thể phát hiện được sản phẩm có vấn đề chất lượng từ nhà sản xuất hay nhà phân phối sản phẩm.

Để kiểm tra hàng hóa, chúng tôi phải mở sản phẩm để kiểm tra bên trong. Đôi khi các sản phẩm có thể bị mất seal, nên khách hàng muốn đảm bảo giữ nguyên seal/tem/nhãn hãy liên hệ với Poosie để nhân viên nắm thông tin và ghi chú lại đơn hàng của bạn. Khi đó, chúng tôi sẽ giải quyết nếu đơn hàng đó có xảy ra sai sót nào khác.

Để đảm bảo sản phẩm được bán ra từ Poosie.vn, chúng tôi xin phép dán tem niêm phong Poosie Cosmetics bên ngoài sản phẩm để có thể giải quyết các vấn đề bị đánh tráo sản phẩm trong quá trình vận chuyển đến khách hàng.

Các bước kiểm hàng:

Ngay khi vừa nhận được hàng, quý khách vui lòng làm theo các bước để được hỗ trợ nhanh chóng và tốt nhất từ Poosie về vấn đề phát sinh như: sai mẫu mã, màu sắc, dung tích, trọng lượng, công dụng,…

Bước 1: Quý khách quay video quá trình mở hàng, bao gồm mã đơn hàng, thông tin người nhận, người gửi,… Thực hiện việc kiểm số lượng, mẫu mã, màu sắc,…

Bước 2: Khi có bất kỳ sai sót hay thắc mắc về đơn hàng. Quý khách vui lòng liên hệ với Poosie tại mục Messenger và gửi kèm Video/Hình ảnh đơn hàng để được hỗ trợ nhanh nhất. Nếu trong 12H chưa nhận được phản hồi giải quyết khiếu nại về đơn hàng, khách hàng hãy liên hệ trực tiếp số điện thoại 0932631902